Liên Hệ

contact.passions24h@gmail.com

19.5.13

Oxford Collocations Dictionary 2nd Edition 2009

         
                                           

Từ điển giúp học sinh viết và nói tiếng anh tự nhiên, bây giờ ở phiên bản mới với CD-ROM. Những từ nào thường đi với nhau? Từ điển này cũng chỉ cho bạn những cụm từ phổ biến mà cần thiết cho tiếng anh và tiếng mỹ tự nhiên. Hoàn toàn được chỉnh sửa và mở rộng, phiên bản mới có hơn 250,000 cụm từ(collocation ) và hơn 75,000 mẫu


Đặc điểm chính:
* Dựa trên Oxford English Corpus, 1 ngữ liệu 2 tỉ từ mà cung cấp thông tin xác thực về những collocation phổ biến nhất.
* Cụm từ chỉ có trong Tiếng Anh hoặc Tiếng Mỹ cũng được chỉ rõ
* Những ví dụ, dùng tiếng anh hoặc tiếng mỹ, chỉ ra cách các cụm từ có nghĩa như thế nào trong ngữ cảnh
* Từ đầu mục được in màu xanh giúp bạn tìm thấy từ bạn cần nhanh nhất
* CD-ROM với từ điển hoàn thiện và bài tập thực hành, chỉ số có thể tìm kiếm giúp làm cho nó dễ hơn để tìm cụm từ mà bạn đang cần.
* CD-ROM có định nghĩa pop-up của mọi từ được bao gồm trong từ điển, với phát âm giọng anh và mỹ
* Cụm từ được nhóm lại theo từ loại và nghĩa

Download:
  • Link Skydrive
Hướng dẫn cài đặt cụ thể ở đây nhé:
https://drive.google.com/folderview?id=0B4n_ApaI5mcgMGtVLTYtaHFqcEU&usp=sharing
Share:

75 comments:

  1. up lại part 2 đi AD ơi

    ReplyDelete
  2. Minh up lai part 2 roi do ban

    ReplyDelete
  3. cám ơn nhiều :)

    ReplyDelete
  4. ban cu comment dong gop y kien cho blog minh nhe!

    ReplyDelete
  5. cài ko đc bạn ơi, bạn có mail ko để mình gửi lỗi bạn xem thử

    ReplyDelete
  6. có part post lại đi bạn, lick kia bị hư rùi, thankss

    ReplyDelete
  7. part 2 nha bạn. thanks !

    ReplyDelete
  8. Part 2 day ban: http://www.mediafire.com/download/ej90p8gt0mrikqp/Oxford_Collocations_Dictionary_2nd_Edition_2009.part2.rar

    ReplyDelete
  9. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  10. thanks bạn nhé hi bạn còn file nào hữu dụng thì up lên cho mn cùng down về nhé hi

    ReplyDelete
  11. sao part2 minh k down dc ad ak

    ReplyDelete
  12. bạn ơi, bản này không có pronuciation à, mình bấm nghe mà ko được, hic

    ReplyDelete
  13. Ban nay khong co pronunciation a ban, ban dung tu dien oxford thuong de nghe nhe

    ReplyDelete
  14. Anh ơi, em down về rùi mà nó kêu phải chèn đĩa là sao ạ?

    ReplyDelete
  15. Bạn ơi, mình hơi không hiểu. Các part khi mình tải về, giải nén đều ra các tệp iso có tên như nhau và dung lượng như nhau. vậy cần 8 part để làm gì vậy bạn? Trong khi đó mình đã giải nén một trong số đó và cài thành công, ko thấy có gì khiếm khuyết cả. bạn giải thích cho mình được không?

    ReplyDelete
  16. @ngọc anh vũ: File iso Oxford dicionary có dung lượng khoảng 400Mb, mình chia nhỏ ra thành 8 phần 50Mb để up lên Mediafire, khi download về bạn chỉ cần mở file
    Oxford Collocations Dictionary 2nd Edition 2009.part1 bằng winrar rồi giải nén thì winrar tự nối hết lại thành file ISO hoàn chỉnh cho bạn, bạn chỉ cần dùng ultraiso để mount vào rồi cài đặt thôi bạn!

    ReplyDelete
  17. @Mai Hoang, bạn có email không mình sẽ chỉ cách cài cụ thể cho bạn, chứ comment ở đay không chèn ảnh để minh họa được nhé! Cảm ơn bạn!

    ReplyDelete
  18. @tuyen Vo Quang. của mình cũng giống bạn Mai Hoang, bạn gửi mail chỉ dẫn cho mình dc k , mail: binhphuongulis@gmail.com
    cảm ơn nhiều ^^

    ReplyDelete
  19. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  20. @phuong binh: Mình gửi mail cho bạn rồi nhé
    @ngọc anh vũ, Mai Hoang: Nếu bạn cần hãy để lại mail mình forward qua cho nhé! :))

    ReplyDelete
  21. @Tuyen Vo Quang : của mình cũng giống bạn Mai Hoang, bạn gửi mail chỉ dẫn cho mình ddc k , mail: honglinhnguyen92@gmail.com
    tks a lot ^^

    ReplyDelete
  22. @Linh Vịt minh da forward qua cho ban roi do. :))

    ReplyDelete
  23. bạn mail cho mình cách cài cụ thể nhé, mình ko cài đc :( Thank bạn nhiều :)
    thaolehp.1991@gmail.com

    ReplyDelete
  24. @Lê Thu Thảo: minh da forward qua cho ban roi nhe. :))

    ReplyDelete
  25. Bạn ơi, link part 2 bị hư rồi. Bạn update lại link nhé. Cảm ơn rất nhiều ^^

    ReplyDelete
  26. bạn ơi, của mình cũng giống bạn Mai hoàng vậy, bạn chỉ dẫn giúp m với, mail: hang952811@gmail.com

    ReplyDelete
  27. @Thư Phan: Minh da sua lai link part 2, ban co the thu download lai hoac vao link nay:
    http://sdrv.ms/I6Uh73

    ReplyDelete
  28. @Hằng Nguyễn: Minh da forward qua cho ban roi do

    ReplyDelete
  29. bạn ơi m ko đọc được bạn gởi lại được ko, thanks:)

    ReplyDelete
    Replies
    1. k doc duoc la sao ban?

      Delete
    2. là mình k thấy hình ảnh hay file hay cái chi hướng dẫn hết a

      Delete
  30. bạn ơi có thể gửi mail hướng dẫn cụ thể cho mình với ko? cảm ơn bạn nhiều nhé

    ReplyDelete
  31. a ơi, giúp e down và sử dụng đc cái từ điển này với, e down cả 8 phần trên về giải nén nhưng đều bị lỗi. nó ra cái bảng toàn kí tự lỗi font @@
    địa chỉ mail của e là : khactuanhp94@gmail.com

    ReplyDelete
  32. @Hằng Nguyễn: Minh da gui lai cho ban roi do!
    @đinhkhắc tuân: Minh gui cho ban roi nhe!

    ReplyDelete
  33. Có thề chỉ em cụ thể hơn được không? Em nén rồi mà sao nó không hiện ra file ISO. email của em là pengo_2410@yahoo.com.vn

    ReplyDelete
  34. @Jeongie: Minh gui email qua cho ban roi do:

    ReplyDelete
    Replies
    1. thanks a. Em cài được rồi

      Delete
    2. bạn giúp mình với. Mình cũng giống mấy bạn kia Có thề chỉ mình cụ thể hơn được không?mail của mình nè: phanthikimloan@gmail.com

      Delete
  35. bạn giúp mình với. Mình cũng giống mấy bạn kia miail của mình nè:vinhphi93@gmail.com

    ReplyDelete
  36. Ban ơi, sao nó kêu phải burn đĩa gì đó. Bạn forward dùm mail bạn chỉ mấy bạn trên giúp mình nhé. Địa chỉ mail của mình: thanhthaohoangthi@gmail.com. Thanks bạn.

    ReplyDelete
  37. Anonymous1/04/2014

    thanks ban nhieu lam'

    ReplyDelete
  38. bạn có thể hướng dẫn kĩ hơn đc ko? mk ko cài đc hix.

    ReplyDelete
  39. Anh ơi, em down và giản nén được file .ISO rồi, và down ultrso rồi và mở chương trình này, chọn Tool -> Mount to virtual disk... -> chọn đường dẫn đến file giải nén -> mount nhưng không được anh ạ. Anh giúp em được không ạ? Mail của em là phuongthao241190@gmail.com. Em cảm ơn anh nhiều ạ.

    ReplyDelete
  40. Anh ơi em down ultraiso về rồi, vào Tools -> Mount to Virtual disk -> browse -> mount rồi nhưng không thấy hiện ra gì cả. Anh giúp em được không ạ ? Mail của em là hacgiavantien@gmail.com

    ReplyDelete
  41. bạn ơi mình cũng cài không được bạn có thể hướng dẫn rõ hơn được không? mail của mình là: nguyenthanhtudhnn@gmail.com . cảm ơn bạn nhiều ! :))

    ReplyDelete
  42. Bạn xem Hướng dẫn cài đặt cụ thể ở cuối bài chưa.
    Nếu xem rồi mà vẫn lỗi thì bạn chụp hình lỗi gửi mình
    nhé!

    ReplyDelete
  43. Bạn reply lại nhanh hè :)). Mình tải lại theo Link Mega nãy giờ mò mẩm cuối cùng cũng dc rồi. M mới cài xong luôn . Cảm ơn bạn nhiều nghe ^_^

    ReplyDelete
  44. TT.TT máy mình đòi disc bạn ơi ~ không thấy "Mount" đâu hết á

    ReplyDelete
  45. ^^ mình đã làm được, cảm ơn bạn

    ReplyDelete
  46. chỉ e cách cài với ad, xem hướng dẫn trên e chưa cài dc, mail e là : huecaok4@gmail.com

    ReplyDelete
  47. anh ơi em tải file iso trong link mega , tải cả utraso rồi . kích chuột vào ổ F chọn Utraso-> Mount -> nhấn vào file iso . Nhưng mà ổ đĩa nó chả thay đổi gì cả . Nhấn vào ổ F vẫn đòi cho đĩa vào

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn thử làm như video này nhé:
      https://www.youtube.com/watch?v=6H7vPQxyUQ0
      Nếu vẫn lỗi, bạn mount thử 1 file.iso nào đó rồi open, nếu mở được thì có thể file .iso bị lỗi trong quá trình tải về.
      Bạn làm thử xem nhé, có gì comment mình biết nhé!

      Delete
  48. Anh ơi giúp em với ạ! E chỉ down đc link part 2 ở phần bluận thui ạ, còn 8 part phái trên cả Link Mega em k down đc... A chỉ em với, Gmail em là paby.meo97@gmail.com E cảm ơn a nhìu ạ!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Link download bị lỗi như thế nào hả bạn?

      Delete
  49. Anonymous12/11/2014

    báo thiếu file ocoll2e.exe la bị sao vậy b, set up xong hết rồi

    ReplyDelete
  50. bạn ơi bạn có thể hướng dẫn rõ ra cho mình với, giải nén nó chỉ có "do you want to run oxford...", ấn yes thì không ra thêm gì cả:(( thanks bạn nhiều
    email: prestantegatto39@yahoo.com.vn

    ReplyDelete
  51. Cảm ơn bạn đã post bài và hướng dẫn chi tiết nhé, bài viết của bạn rất hữu ích. Phần mềm chạy ổn định mình chỉ định hỏi là liệu bạn có link cuốn sách này không cho mình xin link nhé, mail mình là anh.nguyen.bsba14@eiu.edu mình lục tung bản sách cuốn này trên google mà vẫn chưa thấy, minh cảm ơn.

    ReplyDelete
  52. Cảm ơn bạn vì cuốn tự điển thật là hay.

    ReplyDelete
  53. Anonymous4/05/2015

    thank you very much for sharing!

    ReplyDelete
  54. Bạn ơi mình dùng Nero mà sao nó cứ bảo insert emptydisc hoài. Bạn có thể hướng dẫn cụ thể cho mình không? Mail của mình là Hongdoanhpham@gmail.com. Cảm ơn bạn nhiều

    ReplyDelete
  55. Ban oi gui mail huong dan cai dat giup minh nhe. Mail cua minh: thuyluu2112@gmail.com
    Cam on ban:)

    ReplyDelete
  56. bro check lai link download giup m nhe, click vo do thi link tu dong nhay sang trang khac.

    ReplyDelete
  57. cám ơn bác nhé ^^.

    ReplyDelete
  58. Hi các bạn!

    Bình chỉ làm một lần là được và đây là cách Bình làm, chia sẽ cùng mọi người nhé!
    1. Download tất cả các part
    2. Mở một thư mục riêng và extract or copy tất cả vào thư mục này, winra sẽ tự động nối lại các file thành một file
    3. Double click vào file vừa tạo thành sẽ có các file con xuất hiên
    4. Nhấp vào file có tên :set up máy sẽ tự động cài đặt, trong quá trình cài đặt máy sẽ đưa ra các yêu cầu bổ sung... các bạn cứ nhấn yes và tiếp tục.
    5. Sau 1 phút sẽ thành công
    6. Lưu ý mình sử dụng máy có window mới nhất nên có lẽ sự tương thích sẽ mạnh hơn và cài đặt cũng thuận tiện hơn

    Cuối cùng cám ơn bạn Tuyen Vo Quang nhiều nhé! Sự chia sẽ của bạn sẽ rất giúp ích cho con nhà nghèo học anh văn như Bình đấy

    Chúc mọi điều tốt đẹp

    ReplyDelete
  59. Rất hay! Cảm ơn bạn rất nhiều! ~

    ReplyDelete
  60. bạn ơi sao mà mình tải về gải nén không được. không pit bị sao nữa có gì bạn Ib qua gmail giúp mình với
    nguyenvanngoc091994@gmail.com

    ReplyDelete
  61. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete

© Passions24h All rights reserved | Theme Designed by Seo Blogger Templates