Liên Hệ

contact.passions24h@gmail.com

17.5.13

Mở khi android bị khóa do đăng nhập sai quá số lần!!!

Nếu bạn dùng android, bạn dùng chức năng mẫu hình (pattern) hay mật mã nhưng lỡ bạn quên mật khẩu hay người khác vô tình đăng nhập quá số lần quy định dẫn đến hệ điều hành khóa máy bạn, thì bạn có thể dễ dàng unlock máy để truy cập: Trong trường hợp máy bạn khi bị khóa mà có kết nối internet thì việc mở khóa rất đơn giản, bạn chỉ cần nhập tài khoản(Gmail và mật khẩu như hình bên dưới)
                                     

 Còn trong trường hợp máy bạn bị lock mà không có kết nối internet thì bạn phải vào Recovery mode để Reset lại máy. Để vào recovery Mode, bạn bấm tổ hợp phím nguồn (Power), Phím tăng âm lượng(Volume Up) và phím Home Chú ý, khi máy khởi động lên thì bạn chỉ cần giữ Phím tăng âm lượng(Volume Up) và phím Home cho tới khi vào được Recovery Mode


        

 Sau đó chọn Wipe data/factory reset   

                    

Rồi chọn Delete all users data

                                          

 Chú ý máy sẽ xóa hết giữ liệu cá nhân của bạn, và sau đó khởi động lại Chúc các bạn thành công!!!
Share:

128 comments:

  1. tình hình là mình sài đt LG L7 hđh android
    và đang gặp phải tình trạng mở khóa sai nhiều lần và đăng nhập gmail cũng k đc dù đã ghi đúng. mình làm theo cách của bạn Tuyen Vo Quang nhưng vẫn không được. Bác nào có cách mách giúp với

    ReplyDelete
    Replies
    1. Reset=>
      LG-L7 Androi
      3845#*705#
      WCDMA ONLY
      FACTORY GAFAT
      FACTORY GAFAT

      Delete
  2. Ban dung hard reset thu nhe
    http://www.lg.com/in/support/product-help/doc-1355920428124-en-LGEIL
    http://www.youtube.com/watch?v=WA8mXvloUXw

    ReplyDelete
    Replies
    1. minh dung may M9000, bam to hop 3 phim tren no cung len nhu vay nhung minh chon Wipe data/factory reset no lai bao loi???????????? ban nao biet giap minh voi

      Delete
  3. cho hoi lak neu ko co nut homw thi lm s

    ReplyDelete
  4. Ban dung dien thoai gi vay?

    ReplyDelete
    Replies
    1. cho mình hỏi thế ss s3 tàu thì làm ntn......

      Delete
  5. mình dùng dt Masstel M11 ko có nút Home thì phải lam ntn

    ReplyDelete
  6. Hay quá, mình làm được rồi.

    ReplyDelete
  7. @Dung Ban bấm volume up + volume - và phím nguồn máy vào chế độ Fastboot

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình bấm 3 nút đó, nó lại chụp cho mình cái hình,,, ko được j cả

      Delete
    2. Ban tat may roi moi bam to hop phim!

      Delete
    3. mình bấm tổ hợp pím, nó lại ra màn hình kiểu khác:
      .
      Factory Mode
      Full Tést
      Item Test
      Clear Flash
      Version
      reboot
      ;
      pải alf sao đây bạn???
      hepl mik vs

      Delete
    4. hpuc quá....... được rồi
      cảm ơn nhìu nha Tuyen Vo Quang

      Delete
    5. hoàpt4/02/2014

      Làm sao z bản mìh cũg làm tới đây k bĩt làm sao nữa

      Delete
    6. @hoàpt, ban chon Factory mode nhe

      Delete
    7. Zô facetory xong chọn gì nữa pạn tuyên võ quang

      Delete
    8. Trong factory mode co nhung lua chon nao ban?

      Delete
    9. Có pcba test
      full test
      backup test
      kb test
      item test
      device calibration
      test report
      reboot.
      thì chọn cái nào z bạn.mãy mìh hiệu lenovo

      Delete
    10. Chọn cái nào bạn tuyên võ quang

      Delete
    11. Vậy là trong factory mode này không có option để reset máy rồi. Ngoài factory mode còn có những lựa chọn nào khác nữa và những lựa chọn bên trong từng cái nữa bạn

      Delete
    12. Lenono ko làm đc như vậy đâu

      Delete
    13. Chứ làm sao bạn sơn phạm.tại đó là máy của bé e mình phá mk của nó nên bị z lun hic

      Delete
    14. Tên điện thoại của bạn là gì?

      Delete
    15. Tìm hoài mà chẵg thấy reset chổ nào hết tuyên võ quang

      Delete
    16. Lenovo.tuyên võ quang

      Delete
    17. Lenovo nhung may ten cu the la gi, vi du Lenovo A390

      Delete
    18. Máy e mìh cũg lenovo a390 dó tuyên võ quang.bít thì chỉ giúp mìh với nhẽ thank

      Delete
    19. 1.Tat may LENOVO A390
      2. Bam cung luc : POWER + VOLUME UP trong vai giay
      3. Chon: Reset Device hoac Wipe data hoac Clear eMMC
      Ban thu xem nhe!

      Delete
    20. Mìh chẵg thấy reset wipe data chổ nào hễt bạn aàh tìm hoài mà chẵg có

      Delete
    21. mình nhấn và nó ra
      reboot system nơ
      apply update from sdcard
      backup user data
      restore use data
      mình chọn dòng 2 hệ thống báo
      E: failed to mount / sdcard (No such file or directory)
      nhấn cái nữa là khởi động lên nguồn, nhưng không mở máy được vẫn bắt đăng nhập bằng email.. , làm sao giờ à bạn

      Delete
  8. hic.mays hittech h28 mh conf ko vaof noior recovery.mh thu du cach cung ko an thua

    ReplyDelete
  9. @nhâm nguyễn: Bấm nut nguòn & volume + bấm liên tục là dc

    ReplyDelete
    Replies
    1. mastel m25 cũng vậy hả bạn
      sao mik làm woaif mà ko dc

      Delete
    2. Máy đó ko làm đc kiểu vậy đâu

      Delete
    3. @Sơn Phạm biet thi chi giup moi nguoi voi nhe!

      Delete
  10. minh dung qmart s21 thi phai lam the nao ha ban oi.......hjx nhin dien thoai ma tuc qua.........giup minh vs

    ReplyDelete
  11. @Hiếu Nguyễn Viết:
    Vào chế độ FastBoot / Reset Phone:
    Bằng cách nhấn giữ đồng thời 3 phím: nguồn, vol + , vol - Tắt máy và giữ chúng trong 10 giây là vào được.
    Đôi khi, các bạn nhấn 3 nút này, nó hiện ba cái vụ gì Enter Downloading... và máy bị đơ ở chỗ này, bạn hãy gỡ pin ra và bấm lại 3 nút đó, thật đều tay, ko được bấm nút này trước, nút kia sau

    ReplyDelete
  12. mình dùng máy tính bảng ko có nut volum chỉ có phím hom thì làm thế nào (mình dùng bipat 7)

    ReplyDelete
  13. thank you verry much

    ReplyDelete
  14. Anonymous10/09/2013

    hi,cám ơn bạn nhiều. không có là không biết làm sao luôn. ^^!

    ReplyDelete
  15. Mình dùng Galaxy Y làm s để mở

    ReplyDelete
  16. làm hết cách r` nhu7g no1k cứ tắt nguồn chẳng hiện j cả..........pùn

    ReplyDelete
  17. mình hướng dẫn galaxy y đó bạn, do bạn chưa bấm đúng tổ hợp phím nên chưa vào được recovery đó, bạn xem kỹ lại hướng dẫn nhé!

    ReplyDelete
  18. bạn Tuyen Vo Quang ơi, máy mình là Samsung Galaxy S I9000, bạn giúp mình với

    ReplyDelete
  19. @yen nguyen ngoc
    Ban thu xem video nay va lam factory reset bang cach chon GOI KHAN CAP va nhap ma nhu trong video nhe, neu van k dc thi comment cho minh nhe!
    http://www.youtube.com/watch?v=L6asZyiPc1Y

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình làm thử r k đc bạn ơi.

      Delete
  20. a dt cua e o hang viette n cung bi khoa ma o che do may bay nua gio phai lam s

    ReplyDelete
  21. DT CUA E LA V8403 CUA VITTEL CUG BI MKHOA MAN HINH GIO PHAI LAM S

    ReplyDelete
  22. @miu meo
    Vi bai huong dan dai nen minh k dang o day, ban co the vao trang nay de tham khao them, co video huong dan!
    http://gocmobile.net/threads/359988/

    ReplyDelete
  23. mình dùng đt avio sen c13 .bị khóa làm theo hướng dẫn nhưng vẫn ko đk ai giúp với

    ReplyDelete
  24. Điện thoại mình là K_Touch Smartworld mình bấm như vậy nó chỉ lên bảng tắt nguồn thôi. Giúp mình với...

    ReplyDelete
  25. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  26. dell streak pro d43 làm thế nào đây...

    ReplyDelete
  27. bạn ơi mình dùng máy mobifone m9000 ,nó bị khóa màn hình và bắt đăng nhập bằng tài khoản,mình quên tài khoản đăng nhập rồi,mình cũng thử ấn nút nguồn và nut volume + rồi mà ko hiện lên phần reset.làm ơn chỉ giúp mình với,hoạc cho mình cái mã gọi khẩn cấp để reset cũng đc,mình cảm ơn nhiều

    ReplyDelete
  28. minh dung may' callbarA35 ko có nút home thì làm thế nào? ai chỉ mình với

    ReplyDelete
  29. mjnh lam duoc r` nhung ko hjen ra phan recovery ban oi. no hjen ra toan la` thu j ko nek`

    ReplyDelete
  30. @Tri Nguyen: Ban co the chup hinh gui minh xem dc k?

    ReplyDelete
  31. èm dung LG gt540 thỳ phải làm sao

    ReplyDelete
  32. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  33. A ơi cho em hỏi e bấm 3 tổ hợp phím như thế mà máy nó chỉ khởi động lên thôi.ko hiện bảng như anh nói ! a giúp em với ! em dùng samsung s9500 !!!!

    ReplyDelete
  34. ban cho minh hoi minh dung dt htc thi lam sao

    ReplyDelete
  35. mình dùng máy vettel v8408 do nhập sai mật khẩu quá nhiều lần. giờ mình phải làm sao để mở khóa có ai dúp mình với.

    ReplyDelete
  36. Các pro cho mình hỏi Mình dùng SS G5700 nhưng làm theo hướng dẫn của các bác mà không được, giup' mình với!!!!!

    ReplyDelete
  37. bạn Tuyen Vo Quang ơi,mình dùng samsung galaxy Y ,mình thử cách đầu tiên bạn hướng dẫn ý,nhưng bấm nút nào để chọn Wipe data/factory reset đây bạn.giúp tớ với

    ReplyDelete
  38. hehe.minh làm được rồi.thanks bạn nhiều

    ReplyDelete
  39. tks bạn Tuyen Vo Quang, mình đã làm dc <3

    ReplyDelete
  40. chào bạn mình dùng mobiistar touch s31 vậy phải làm thế nào giờ bạn?

    ReplyDelete
  41. @Nguyễn Chí Bình, cai nay phai up CMW moi dc, nhung neu lam khong dung co the hong may.

    ReplyDelete
  42. tks @Tuyen Vo Quang, minh lm dc r =))))))

    ReplyDelete
  43. E đang xài LG Optimus L3 Dual E405 làm như cách trên vẫn không được. Thím nào giúp hộ em cái.

    ReplyDelete
  44. mình dùng note 2 nhưng mình làm y như b bảo mà không được
    mong được sự giúp đỡ của mọi người

    ReplyDelete
  45. em chon home nhung chong phai lam sao

    ReplyDelete
  46. mình bị khóa như cái đầu tiên ấy, nhưng mà đăng nhập Gmail r, nó k có vào đc, vậy phải làm sao :(

    ReplyDelete
  47. cậu ơi. mình dùng FPT F9 mà là đúng như câu vẫn không vào đc recovery Mode. cậu có thể cho minh link youtube không. @@

    ReplyDelete
  48. bạn ơi mình làm tất cả các bước rồi cũng chon yes rồi tại sao nó cứ hiện lại wipe data factory reset vậy bạn ???

    ReplyDelete
  49. android t-mobile galaxy s2 sao bạn

    ReplyDelete
  50. Anonymous3/02/2014

    cam on ban nhiu nha minh lm dc rui` thank nkiu

    ReplyDelete
  51. minh dung may M9000, bam to hop 3 phim tren no cung len nhu vay nhung minh chon Wipe data/factory reset no lai bao loi???????????? ban nao biet giap minh voi

    ReplyDelete
  52. cho mình xin hỏi là Masstel M18 làm sao có thể boot vào Recovery Mode được zậy các bạn :( ????

    ReplyDelete
  53. mình dùng viettel i9 bị khóa không có kết nối internet, đã root thì làm thế nào bạn ơi,giúp m với?

    ReplyDelete
  54. Zô factory more xong làm gì nữa hả bạn tuyên võ quang help me ��

    ReplyDelete
  55. tớ dùng lenovo A 296i cũng bị vậy giúp mình vs m,n

    ReplyDelete
    Replies
    1. Neu la lenovo 269i thi ban lam nhu vay thu dc khong nhe!
      1. Bấm Volume up + Power đến khi vào màn hình Boot Mode.
      2. Chọn recovery mode, màn hình có hinh con robot thì bấm nút Power de vao recovery.
      3. Chon Wipe data để xoa pattern.

      Delete
  56. ban oi the htc one sv c520e thi bam bang cach nao

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
    2. Ban tham khao o day nhe!
      http://www.hard-reset.com/htc-one-s-hard-reset.html
      https://www.youtube.com/watch?v=NSCj5t2vBF4

      Delete
  57. galaxy h28 thi minh fai lam sao ha ban giup minh voi



    ReplyDelete
  58. Cho hoi minh co con masstel m120 .Lam sao de vao fastboot nhi?thu nhiu cach roi ma khong duoc.Do may minh nhap sai pass nen bi khoa can wipe factory lai nhi?Bac giu dum minh voi.Thanks

    ReplyDelete
  59. cho mình hỏi máy của mình là LG P970 thì phải làm như thế nào,bắt nhập email nhưng máy mình lại k có mạng

    ReplyDelete
  60. bạn ơi cho mình hỏi là máy thuộc dòng Q smart, chạy hệ điều hành adroi thì phải làm thế nào hả bạn?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đối với QSmart Tender thì bạn có thể làm như sau:
      1. Tắt máy
      2. Ấn giữ Power , Volume +, Volume - cho đến khi màn hình xuất hiện 2 dòng chữ
      + Recovery mode: Volume Up
      + Factory mode: Volume Down
      3. Dùng phím volume để di chuyển lên xuống, phím power để chọn
      Bạn chọn Recovery mode -> wipe data/factory reset -> Yes -- delete all user data -> Reboot máy

      Delete
  61. nhưng lg hiện ra "notice" thì phải làm nào ạ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn có thể chụp anh man hình cho mình xem không?

      Delete
  62. mình xài lenovo A800, chọn clear eMMC rồi mà cũng không mở khóa được luôn,,,huhu

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có anh chị em nào giúp mình với...

      Delete
  63. mik dùng đt android A6C mik bấm tổ hợp phím trên rùi mà hk đc các bạn có aibieets giúp mik với

    ReplyDelete
  64. mik nhấn tổ hợp phím rùi mà nó hiện ra bảng màu xanh dương ghi factory test có 5 dòng:
    1. full phone test
    2.view phone test result
    3.item test
    4.BTEUT
    5.ctp calibrate
    nó hiện bảng này thì phải làm sao để reset đây mấy bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trước khi vào menu này máy có hiện ra gì không bạn

      Delete
    2. mở đc k v p?

      Delete
    3. minh cung gap truong hop giong ban. ban mo duoc chua

      Delete
  65. nó hk hiện gì hết bạn ơi

    ReplyDelete
  66. bạn ơi mình dùng sky mình cũng bấm như thế. nh k được

    ReplyDelete
  67. mình dùng sky vega x .mình làm theo huong dan nh k xuat hien.giup minh vs.

    ReplyDelete
  68. điện thoại Dell Streak Pro Gs01 thì phai lam cach nao vay Tuyen Vo Quang

    ReplyDelete
  69. Replies
    1. e dùng viettel v8408 bị khóa nhưng e bấm nguồn + vol - mà ko dk???

      Delete
    2. tháo pin, chờ 4 giây gắn vào lại, Ấn và Giữ cùng lúc 2 phím Nguồn và Tăng Âm lượng, giữ trong khoảng 10 giây máy sẽ vào android recovery . Dùng phím âm lượng để điều khiển lên xuống, phím nguồn để chọn, Chọn Wipi-data factory-reset, chọn yes yes để nó chạy là xong, chọn Reboot system để khởi động lại máy

      Delete
  70. b oi may minh co chu wipe data/factory reset roi.nhug kb an nut nao de chon.minh an thu ca nut home ca nut nguon roi nhug k dc

    ReplyDelete
  71. Anonymous8/01/2014

    minh can su giup do cua may ban ,minh xai con sh mobile smart one bi khoa = tai khoan google do qua nhiu lan nhap hinh ,minh da thu nhiu cach de rest may ma ko co cach nao dc ,ai co cach nao thi giup minh ,cam on nhiu

    ReplyDelete
  72. Tuyen vo quang giup m vs,m xai dell gs01

    ReplyDelete
  73. bạn ơi sao t vào đc nhưng không thể nào chọn đc như bạn nói

    ReplyDelete
  74. cho minh hoi gl vu 100s thi phai lam sao bac

    ReplyDelete
  75. bạn ơi mình làm xong các bước đó nhưng mãi không thấy reset lại là sao b,mk thấy cái biểu tượng hộp trắng vs mũi tên j đó rất lâu mà không có gì tiếp theo thì phải làm sao vay b?

    ReplyDelete
  76. bạn ơi mình làm xong các bước đó nhưng mãi không thấy reset lại là sao b,mk thấy cái biểu tượng hộp trắng vs mũi tên j đó rất lâu mà không có gì tiếp theo thì phải làm sao vay b?

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn ơi mình tổ hợp 3 phím nhưng nó lại lên hình con robot xanh kèm theo hình tam giác đỏ có dấu chấm thang là s vậy bạn ?

      Delete
  77. masstel m120 lm s z tuyen vo quangminh lm hoai muk k dk!

    ReplyDelete
    Replies
    1. mà mình còn quên mất tài khoản google thì làm sao pạn?

      Delete
  78. mình dùng lenovo A706 thì làm thế nào bạn nhỉ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dt mình nó ko fai chọn wipe data/factory reset mà là chọn hàng đầu tiên..cái gì mà root...now ấy...kaka the là ok...

      Delete
    2. Dt mình nó ko fai chọn wipe data/factory reset mà là chọn hàng đầu tiên..cái gì mà root...now ấy...kaka the là ok...

      Delete
  79. Mastel m120 lm tn z m.n chỉ mình vs.lỡ ngịch dại đt of pn.sos.ths mn

    ReplyDelete
  80. Thế còn trong trường hợp k nhớ tk gmail và mật khẩu thì làm thế nào?

    ReplyDelete
  81. Hitech H28 ko có tài khoản google mình riset nhưng ko đk bạn giúp mình với nhe

    ReplyDelete

© Passions24h All rights reserved | Theme Designed by Seo Blogger Templates